Tin học văn phòng

Tạo Rule để di chuyển và lưu trữ email tới thư mục khác trong Outlook

  Nếu nhận được nhiều email mỗi ngày từ cùng 1 người gửi, thì tại sao không tạo riêng 1 thư mục riêng biệt dành cho địa chỉ đó. Và để giữ trật tự sắp xếp cho mục Inbox này, hãy tạo riêng Rule để di chuyển và lưu trữ khi bạn nhận được email.

 

Trước tiên, khởi động Microsoft Outlook, chọn các email từ địa chỉ người gửi cần di chuyển, sau đó nhấn chuột phải và chọn Rules > Create Rule:

Tạo Rule để di chuyển và lưu trữ email tới thư mục khác trong Outlook

Cửa sổ Create Rule hiển thị, các bạn đánh dấu vào ô From + địa chỉ người gửi (trong trường hợp này làNewegg.com), sau đó nhấn tiếp Select Folder:

Tạo Rule để di chuyển và lưu trữ email tới thư mục khác trong Outlook

Tiếp theo, cửa sổ thiết lập của Rules and Alerts xuất hiện, tại đây chúng ta có thể tạo mới hoặc chọn thư mục muốn chuyển email tới. Nhấn OK:

Tạo Rule để di chuyển và lưu trữ email tới thư mục khác trong Outlook

Sau đó, chúng ta sẽ được quay trở lại phần Create Rule như lúc trước, kiểm tra lại các thiết lập tại phần này và nhấn OK:

Tạo Rule để di chuyển và lưu trữ email tới thư mục khác trong Outlook

Khi hệ thống hiển thị bảng thông báo như hình dưới nghĩa là quá trình thiết lập và áp dụng Rule đã thành công:

Tạo Rule để di chuyển và lưu trữ email tới thư mục khác trong Outlook

Và Outlook sẽ tiến hành di chuyển toàn bộ email của địa chỉ người gửi tới thư mục mà bạn vừa chọn ở phía trên:

Tạo Rule để di chuyển và lưu trữ email tới thư mục khác trong Outlook

Rất đơn giản và dễ dàng, chúc các bạn thành công!

Theo quantrimang.com.vn

 

Kinh doanh

0978282166

Kinh doanh

01234990436

Kỹ thuật

0974990436

Kỹ thuật

0439954351